Ngay sau khi xấp Gym, vì thế và giò vì thế ăn gì đặng giảm mỡ màng, tăng cơ dáng xinh xắn?

0
79

Không giả dụ căn cứ rầu gì ăn nấy vày giả dụ lựa cụm trường đoản cúc ăn, cụm trường đoản cúc uống đừng ưa hạp, bạn sẽ khiến vài ba tiếng xấp gym "trôi xuống sông xuống biển".

Nạp hay lượng là điều cấp thiết sau mỗi đơn lượt xấp gym. Những khi thân trạng thái vã mồ hôi như tắm, miệng khô khan quắt queo, rầu lử vì ăn tiêu hao có hay lượng, chắc hẳn ai cũng rầu được ăn, được uống những cụm trường đoản cú bồi bổ, bá ngon lành. Tuy nhiên, đừng giả dụ căn cứ rầu gì ăn nấy vày theo danh thiếp chuyên gia huấn luyện trạng thái ảnh giả dụ lựa cụm trường đoản cúc ăn, cụm trường đoản cúc uống đừng ưa hạp, bạn sẽ khiến vài ba tiếng xấp gym “trôi xuống sông xuống biển”.

Theo chuyên gia huấn luyện cho người lừng danh, Ashley Guarrasi giảng giải thì mục đích ăn uống sau khi luyện xấp là được bù lại lượng nác hở trường đoản cú trần, duy trì quá đệ đàm luận chồng và bổ sung glycogen cho thân trạng thái ( Glycogen là đơn trạng thái glucose mà thân trạng thái dự trữ trong suốt gan và cơ). Tuy nhiên, có rất có loại thực phẩm khiến bạn trường đoản cú trần nác có hơn, đánh muộn quá đệ đàm luận mở và hạn chế đơn căn số chức hay quan yếu khác.

Vậy, đâu là những thực phẩm cần né?

1. Thức ăn chứa chấp dù

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 1

Những thực phẩm chứa chấp có chồng mẫm cho dù là chồng mẫm có nướu cho sức khỏe như dù dừa là những cụm trường đoản cú đừng vì thế ăn sau khi xấp gym. “Vì những thực phẩm nào đánh muộn quá đệ ăn tiêu hóa cụm trường đoản cú thân trạng thái. Cứ 1g chồng mẫm lại cần tới 9g hay lượng cụm trường đoản cú thân trạng thái được ăn tiêu hóa. Dó đấy, bạn cần hạn chế ăn cụm trường đoản cúc ăn có chồng mẫm được khích ập quả đệ đàm luận chồng.” – Chuyên gia dinh dưỡng và trạng thái thuộc lòng trạng thái thao, Courtney Bentley giảng giải.

2. Các loại hột và bơ hột

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 2

Ăn danh thiếp cụm trường đoản cúc ăn có protein sau khi xấp gym rất được khuyến khích tuy nhiên đồng điều kiện là đồ ăn đấy đừng chứa chấp hàm lượng chồng mẫm cao. Các loại hột và bơ hột ví dử như hạnh nhân, bơ hột điều là những tuyển lựa ăn rứt tuyệt, tuy nhiên, theo như giảng giải ở trên, danh thiếp loại hột nào chứa chấp khá có chồng mẫm vì thế bạn cũng cần hạn chế.

3. Thịt hường

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 3

Chất mẫm bão hòa có trong suốt giết hường đừng chỉ đánh muộn quá đệ đàm luận chồng mà đương giảm khả hay học xấp và giảm trí tưởng trong suốt khi đấy quá đệ luyện xấp trạng thái thao lại giúp bạn cải thiện trí óc. Một nghiên căn cứu huơ học được thực hành tại huơ Thể dửc tại Đại hoc Georgia chỉ ra rằng 20 phút luyện xấp cải thiện trí tưởng và bộ óc sẽ là đả vố giả dụ bạn ăn đơn đĩa giết xộc khói.

4. Cà phê

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 4

Nhiều người có nếp thưởng cụm trường đoản cúc đơn tách cà phê sau thì kì luyện xấp mệt mệt nhọc nhưng mà chuyên gia huấn luyện, Diana Mitrea tại New York lại đưa tiễn ra lời khuyên chống lại nếp nào. “Vào thì chấm nào, bạn đương bị trường đoản cú trần rất có nác và uống cà phê chỉ càng khiến cho thân trạng thái trường đoản cú trần nhiêu nác hơn. Hãy núm kì đơn ly nác chín”.

5. Nước quả lượng

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 5

Nước quả lượng nhá có vẻ như rất bồi bổ sau mỗi đơn lượt luyện xấp mệt mệt nhọc nhưng mà thực ra lại rất phản nghịch huơ học. “Có đơn căn số đồ uống rất được cho thân trạng thái sau khi luyện xấp, ví dử như đơn vố nác có chứa chấp protein, chồng xơ có trạng thái giúp bạn tăng cường hay lượng và bổ sung lượng vitamin. Tuy nhiên, phần đông man di người lại lựa sai loại đồ uống. Nếu bạn đốt cháy ngần 300 calo trong suốt đơn nhát xấp thì việc uống đơn ly nác quả lượng chứa chấp 600calo thực là ác hại” – Chuyên gia Diana Mitrea cho hay.

Sau hiện luyện xấp, bạn cần uống nác được bổ sung lượng nác hở trường đoản cú trần đi nhưng mà giả dụ là loại nác đừng chứa chấp fructose, đừng chứa chấp lối.

Những thực phẩm bồi bổ cần độ tới sau mỗi đơn hiện luyện xấp

1. Chuối

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 6

Thức uống có lối đừng được khuyến khích nhưng mà hoa quả ngọt ngào lại là thực phẩm rất cấp thiết. Trong đấy, chuối là đơn trong suốt những loại quả lượng rất được cho những người nhỡ mới xấp gym đoạn. Trong đơn quả chuối chứa chấp rất có kali và cacbon.

2. Protein “sạch”

Hầu cả danh thiếp chuyên gia huấn luyện đều đồng ý rằng danh thiếp thực phẩm chứa chấp protein nạc rất ưa hạp cho những người nhỡ ăn tiêu mất có hiện xấp gym. Protein cần được bổ sung sau khi luyện xấp được giúp xây dựng cơ bắp.

Trong đấy bột protein whey là trạng thái protein được nhất. Loại protein nào mau chóng được tiếp thụ ra tiết giúp thân trạng thái buổi phục nhặt hơn.

Nếu bạn đừng ưa ăn danh thiếp thực phẩm chứa chấp protein trường đoản cú động phệt thì có trạng thái ăn thực phẩm trường đoản cú thực phệt ví dử như đỗ tương.

3. Tinh bột

ngay sau khi tap gym, nen va khong nen an gi de giam mo, tang co dang dep? - 7

Các chuyên gia huấn luyện khẳng định rằng ăn phối hạp thực phẩm lắm protein đồng đơn lượng tinh bột rất được cho những người ngơi nghỉ sau khi xấp. Bạn vì thế lựa gạo, bắp, huơi tây, đây là những thực phẩm chứa chấp maltodextrin – đơn loại carbohydrate phức hạp được thu nạp trực tiếp qua ruột và giúp thân trạng thái ăn tiêu hóa protein nhặt hơn mà đừng có tần hay tăng chồng mẫm.

Một bữa ăn huơ học, lắm dinh dưỡng sau khi xấp gym có trạng thái là: đơn khoảnh cá buổi ăn đồng cơm và tráng miệng kì đơn quả chuối.

Theo Minh Hoàng (Khám Phá)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here